þriðjudagur, nóvember 04, 2003

Tengdó....

...eru sem sagt farin... búið að vera rosa fínt að hafa þau, og fljótt að líða. Fórum m.a. til Malmø, Svíþjóð á laugardaginn.

Við erum búin að kaupa miðana á Travis... jibbííí.
Góður hópur sem ætlum saman, sem sagt... ég, Eiki, Heiða, Freysi, Erla Súsanna, Gissi, Rakel, Bjarki, Tati og Aggi... sem ég veit um alla vega.
Reikna með að við hittumst hér heima hjá okkur fyrir tónleikana, þar sem Valby Hallen er rétt hjá.

Svo er ég eiginlega hætt við að fara á Lisu Ekdahl. Enginn sem vill koma með mér:( Svo er ég að spá í að bæta rúmum 100 kr og fara frekar á Eryku Badu í des. Mig langar soldið mikið að fara og sjá hana, þó það sé soldið dýrt eða 385 kr.... sem er reyndar ekkert miðað við það sem það kostar að fara á tónleika heima á Íslandi. Og ég fæ eflaust Eika með á þá.

Vinna í nótt og aftur fimmtudag fram á föstudag og svo aftur miðvikudag fram að fimmtudag í næstu viku... 20 tímar í senn.Vá þetta eru 80 tímar, 2 vinnuvikur á 4 vöktum! Sem sagt flottar jólagjafir í ár:)

By the way, Lilja, sá síðasta Nikolaj og Julie á sunnudaginn... úúúúúúú... ertu ekki spennt? Vona það besta, búast við því versta!
Hilsen

Engin ummæli: