fimmtudagur, október 23, 2003

Leti og skurðsár
ohh við erum ekki enn búin að koma okkur almennilega fyrir, óþolandi að búa svona hálf í­ kössum
Við erum bara svo vibba þreytt alltaf á kvöldin til að gera eitthvað.

Var í­ aðgerð afturí­ dag.... heyra í mér, tala ekki um annað en skólann þessa dagana....
Málið er að þetta er svona í fyrsta skipti sem mér finnst ég vera að læra dýralækninn, vinna með lifandi dýrum.
Gekk vel í dag, grísinn andaði allann tímann í þetta skiptið:) Við tókum magann upp úr búknum og það var soldið magnað þar sem það eru stórar æðar á maganum og maður sá þegar þær slóu í­ takt við hjartsláttinn, svo þurftum við að skera í hann og "taka aðskotahlut úr maganum", svona í þykjistunni (algeng adgerð á hundum og köttum). Náttúrulega bara æfing.
Á morgun á ég að vera svæfingalæknir og fylgjast með grísnum í aðgerðinni á meðan hinar skera og svona (ekki sami grí­s ath.). En það þýðir að ég þarf að mæta fyrr á morgun og sprauta grísinn með róandi áður en hinar í hópnum mínar koma.... vona bara að ég geti hitt í grísin í þetta skipti;)... vona bara að hann andi allann tí­mann......
Ætla að taka myndavél með mér í­ aðgerð eftir helgina... set þær myndir inn.

Ísland maður... manni er farið að hlakka soldið til að fara heim um jólin, akkúrat 2 mánuðir í það!

Til hamingju með "tengda"frænda Lilja mín... og frænda, Eyjó, Bergdís og Magdalena.

Engin ummæli: