sunnudagur, ágúst 01, 2004

Verslunarmannahelgi í Køben....

... er bara eins og hver önnur helgi. Fyndið hvað þetta fer alveg fram hjá manni

Annars er það að frétta að Eiki er að pakka og gera sig kláran að fara í flugið til íslands á morgun. Ég sit eftir heima... en bara í viku í viðbót! Þar sem ég var að versla mér miða til landsins líka. Málið er að ég þarf ekki að vinna fyrr en 24. ágúst og fer í próf 9. ágúst. Hef því lítið annað að gera á milli:) Svo ætlum við að reyna að framleigja íbúðinni á meðan þar sem það er alltaf verið að auglýsa eftir íbúðum í sumar og gæti allt eins farið svo að við verðum bara í plús. Sem væri ekki slæmt

En það er búið að vera geggjað veður síðustu daga og grillað og setið úti langt frameftir kvöldi... og ekki þörf á Kraftgalla. En núna er Eiki á grillinu að grilla SS pylsur... mmmm... og ég þarf að fara að leggja á borðið úti á svölum

Engin ummæli: