laugardagur, apríl 19, 2008

Ammmli



Kellingin orðin gömul. Late twenties.
Dagurinn verður huggulegur í faðmi fjölskyldunnar.

Maður var byrjaður ungur :o)


Ég og einn af mörgum hvolpum í Nýjabænum


Ég og Freyja


Ég og Ríó, fyrsti kötturinn minn. Þess má geta að við erum í eins kjólum :o)


Ég og Nellý gamla

13 ummæli:

Tinna sagði...

Til hamingju með daginn elsku Vigdís mín. Hlakka til að sýna þér kisusysturnar sem Óðinn fær í afmælisgjöf í vor.

Lilja sagði...

Ïnnilega til hamingju með daginn gella!
Það er ekki fyndið hvað þið mægður eru líkar á mynd nr. 2!
Bestu kveðjur af klakanum :D

Ásta sagði...

Til hamingju með afmælið skvís!! Bestu kveðjur frá Odense!

Nafnlaus sagði...

til hammó með ammó!

bíð spennt eftir eftir uppfærslu á heimasíðunni;)

kv.Ösp

Nafnlaus sagði...

Til Hamingju med daginn!!! Gaman ad sja thessar gomlu myndir, vekur upp skemmtilegar minningar! :) Njottu dagsins!

Nafnlaus sagði...

Dúllan mín, innilega til hamingju með afmælið!! Svo mikið krútt þegar þú varst lítil, og alveg jafn mikið krútt í dag!!!
xoxoxoxo frá USA,
Stína gamla haha

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn í fyrradag Vigdís :)

Kveðja frá Álaborg.

Nafnlaus sagði...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the TV de LCD, I hope you enjoy. The address is http://tv-lcd.blogspot.com. A hug.

Nafnlaus sagði...

Krúttímús....
Gaman að sjá þessar myndir.
Til hamingju með daginn.
Knúz frá okkur í Lyngby,
Fríða og co.

Nafnlaus sagði...

Krúttímús....
Gaman að sjá þessar myndir.
Til hamingju með daginn.
Knúz frá okkur í Lyngby,
Fríða og co.

Heiðbjört og Ingi Freyr sagði...

Til hamingju með daginn skvísa.

Nafnlaus sagði...

Mikið voru þær fallegar hundarnir okkar, Nellý og Minný! :) Myndin með þér og Nellý, hvar er hún tekinn? og afhverju finnst mér umhverfið svo kunnulegt...

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Vigdís mín. Sóldís er alveg rosalega lík þér þegar þú varst lítil finnst mér.

P.s finnst þér veðrið ekki geggjað!!??

Kveðja Sara Bjarney