sunnudagur, febrúar 24, 2008

Allt er í heiminum hverfult

Grasekkja, Eiki og Sóldís eru á klakanum um helgina. Á voða illa við mig að vera svona ein heima. Dett alltaf í eitthvað þunglyndi. Þó hefur það ekki hjálpað að ég er búin að vera lasin.
Einnig fékk ég þær slæmu fréttir að Anne vinkona mín væri lasin. Hún greindist með brjóstakrabba fyrir ca. 4 árum og barðist hetjulega við það en núna var það að taka sig upp aftur í lifrinni. Og útlitið er víst frekar dökkt.
Á sama tíma er Erla kunningjakona mín héðan úr DK á leið til Houston í rosa aðgerð. Hún greindist með krabbameinsafbrigði sem kallast Pseudomyxoma Peritonei í desember og er búin að standa sig eins og hetja í þessu öllu.

Stundum gleymir maður því hvað maður er heppinn.

2 ummæli:

Lilja sagði...

Elsku Vigdís, nóttu þess bara að sofa, horfa á sjónvarpið, kíkja á kaffihús og kaupa allavega 2 flíkur í HM. Endilega nota tækifærið til að njóta þess að vera ein svona stundum :)

Nafnlaus sagði...

tek undir með lilju, njóta þess að vera ein með allan tímann fyrir þig:)

Keðmur þú um næstu helgi? Eða hvernig var þetta?

Kveðja Ösp