föstudagur, október 27, 2006

The Joke´s on Me

Eins og flestir vita plataði ég Eika upp úr skónum fyrir rúmri viku síðan.
Siggi vinur okkar náði að fá hann með sér upp á Kastrup í því yfirskyni að þurfa að ná í einhverjar töskur en þegar þangað var komið stóðum við Sóldís með flugmiða og flug eftir 2 tíma. Við skelltum okkur til Íslands á Airwaves og Sóldís var í góðu yfirlæti hjá ömmum og öfum.

En á meðan ég var að plotta þetta allt saman var Eiki líka að plotta!
Og hann keypti LÍKA miða til Íslands! En bara fyrir mig og sem betur fer ekki sömu helgi :o)
Jújú það er nefnilega reunion hjá gamla gaggóbekknum mínum eftir rúma viku og karlinn ætlar að senda mig þangað.
En hann ætlaði ekkert að segja mér þetta fyrr en þann dag sem ég færi, en þar sem ég er að fara í próf í vikunni á eftir sem hann vissi ekki af, ákvað hann að segja mér þetta núna til að ég gæti skipulagt mig í kringum þetta :o)
Þannig... the joke´s on me!

Engin ummæli: