miðvikudagur, ágúst 23, 2006

Jæja...

Af okkur er svo sem ekki mikið að frétta.
Við mæðgur erum meira og minna búnar að vera í veikindum í ágúst mánuð! Og sú stutta enn að berjast við flensuna.
Ég er í vinnunni á næturvakt og er klukkan núna um hálf þrjú. Svo tekur morgundagurinn við að hjúkra litlu stelpunni og fara svo snemma að sofa annað kvöld... reikna ég með.

Fór í gær að skoða kisukall fyrir kisuna okkar, leist svo sem vel á hann en þurfum aðeins að hugsa þetta og athuga hvort litlir kettlingar passi inn í skipulagið hjá okkur. Ég er alveg veik en Eiki að reyna að vera skynsami aðilinn :o) Kemur í ljós

Mér finnst alveg eins og sumarið sé búið... sem og það reyndar er. Skóli næsta mánudag frá 9-17, ekkert byrjað rólega... neinei
Held hreinlega að við Eiki eigum eftir að drukkna í lærdómi þessa önnina og Sóldís verður algjört stofnannabarn. Úff fæ alveg hnút í magann við tilhugsunina. En þýðir ekki að stressa sig á því núna......

... ómen hvað bloggin mín eru orðin dull.... verð að fara að gera eitthvað í þessu

Engin ummæli: