föstudagur, nóvember 28, 2003

Travis Travis Travis

sem sagt Travis í kvöld. Shit hvað ég hlakka til.
En ég vaknaði klukkan 3 í nótt að drepast úr krömpum... if you know what I mean! Og vanalegast ekkert litlir hjá mér. Þannig ég dópaði mig upp og náði að dotta svona öðru hvoru til svona 7. Dópaði svo meira og er svona lala... en týpískt ég, svona ákkúrat þegar maður er að fara á tónleika. Vona að ég verði skárri í kvöld. Annars bara dópið sko, og nóg af því.

12 memories. Nýi diskurinn með Travis er drullu góður. Verður svona maraþon hjá mér í dag að hlusta á hann og læra textann við helstu lögin. Aldrei jafn gaman á tónleikum nema þú kunnir flest lögin.

Hereford var æði... takk kærlega fyrir mig.....

.....flowers in the window .....it's such a lovely day ...and I'm glad you feel the same...

Engin ummæli: